Menu

đào tạo solidworks cho DN

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SOLIDWORKS LÀ GÌ?

Chia sẻ bài viết

Chắc hẳn các bạn đã nghe đến cái tên SOLIDWORKS. Đây là một phần mềm thiết kế 3D có tiếng trong giới phần mềm thiết kế. Vậy một chương trình đào tạo SOLIDWORKS là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu hiểu nhé!

1. Chương trình đào tạo SOLIDWORKS là gì

Chương trình đào tạo SOLIDWORKS là một hệ thống các hoạt động giáo dục và đào tạo được thiết kế và tổ chức thực hiện nhằm cung cấp các kiến thức chuyên môn, cách sử dụng phần mềm SOLIDWORKS trong thiết kế sản phẩm cũng như cộng tác làm việc trong thực tế của doanh nghiệp. Nội dung của chương trình đào tạo SOLIDWORKS sẽ được thiết kế dựa trên những nền tảng tiêu chuẩn của hãng Dassault Systèmes và xây dựng dựa trên sản phẩm và tình huống thực tế tại doanh nghiệp.

đào tạo SOLIDWORKS tại SSPACE

Đào tạo SOLIDWORKS tại SSPACE

2. Mục tiêu của chương trình

-Sau khi tham gia chương trình đào tạo SOLIDWORKS, học viên sẽ biết cách sử dụng và làm chủ được phần mềm SOLIDWORKS. Tùy vào mỗi module mà học viên sẽ nắm vững những kỹ năng khác nhau như cách phân tích và mô hình hóa 3D từ các bản vẽ 2D; thành thạo cách thiết kế chi tiết, lắp ráp, xuất bản vẽ, mô phỏng hoạt động,… Bên cạnh đó, không chỉ được đào tạo về cách sử dụng phần mềm, học viên còn biết phát triển tư duy thiết kế, áp dụng kiến thức đã học vào thực tế cũng như cộng tác trong quá trình làm việc để tăng hiệu suất thiết kế và tiết kiệm thời gian.

Mục tiêu cuối cùng của chương trình đào tạo SOLIDWORKS sẽ là sự cải tiến về kết quả trong quá trình làm việc với những con số đo được, bồi dưỡng và nâng cao trình độ sử dụng SOLIDWORKS của kỹ sư nhằm đáp ứng các yêu cầu công việc tại doanh nghiệp.

3. Đối tượng nào nên được đào tạo SOLIDWORKS

Chương trình đào tạo SOLIDWORKS sẽ phù hợp với các đối tượng là:

– Cá nhân: sinh viên kỹ thuật, kỹ sư thiết kế

– Doanh nghiệp: nhân viên ở phòng thiết kế hoặc kỹ thuật ở các doanh nghiệp ở kinh doanh nhiều lĩnh vực như sản xuất, thời trang, y học, công nghệ, hàng không, giải trí,…đặc biệt là các ngành nghề như:

  • Sản xuất nội thất
  • Sản xuất cơ khí-chế tạo máy
  • Sản xuất cơ khí xây dựng

4. Các module thiết kế có trong chương trình

  • 3D Modeling – Phương pháp thiết kế và kiểm soát thiết kế 3D.
  • 2D Drawing – Triển khai bản vẽ 2D sản xuất theo tiêu chuẩn Doanh nghiệp / Tiêu chuẩn quốc tế.
  • Weldments – Thiết kế sản phẩm và triển khai sản xuất dạng khung định hình.
  • Sheet Metal – Thiết kế và triển khai bản vẽ sản xuất dạng kim loại tấm.
  • Surfacing – Thiết kế sản phẩm có bề mặt phức tạp, sản phẩm nhựa / gia dụng.
  • Static Simulation – Tối ưu hóa thiết kế bằng phương pháp phân tích tĩnh.
  • Flow Simulation – Mô phỏng lưu chất trên mô hình thiết kế.
Đào tạo module sheet metal

Module Sheet Metal trong SOLIDWORKS

6. Chương trình đào tạo SOLIDWORKS tại SSPACE

Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng SOLIDWORKS trong thiết kế, SSPACE đã xây dựng chương trình đào tạo SOLIDWORKS được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp với những module phù hợp với sản phẩm cũng như giải pháp để tối ưu hóa chi phí và đem lại doanh thu cao nhất.

Xem chi tiết về chương trình đào tạo SOLIDWORKS của SSPACE tại đây.

Muốn đạt được hiệu quả tối ưu thì một chương trình đào tạo SOLIDWORKS phải được “đo ni đóng giày” để phù hợp với sản phẩm và nguồn lực của từng doanh nghiệp

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0766 667 247 hoặc Fanpage SSPACE SOLIDWORKS ACADEMY để được hỗ trợ.

SSPACE - Trung tâm đào tạo SOLIDWORKS hàng đầu Việt Nam

SSPACE là đối tác chính thức của SOLIDWORKS tại Việt Nam. Chương trình đào tạo SOLIDWORKS đã ký kết với hơn 7 trường Đại Học, Cao Đẳng trên khắp Việt Nam. Đã đào tạo hơn 2.000+ học viên đạt Chứng chỉ SOLIDWORKS quốc tế.

Xem nhiều nhất

Đọc thêm bài viết hay khác