CƠ HỘI THỰC TẬP – BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC CHO SINH VIÊN

Chia sẻ bài viết

Hỗ trợ thực tập cho sinh viên của các trường ĐH/CĐ mà SSPACE đã ký kết hợp tác chính là chương trình thường niên diễn ra vào hằng năm tại SSPACE với nhiều đợt.

Thầy Lê Hoàng Long – Simulation Master chính là người đã hướng dẫn trực tiếp cho 2 bạn sinh viên năm 3, khoa Khoa Học Ứng Dụng – Trường Đại Học Bách khoa TP. HCM.

SSPACE tin rằng chương trình này sẽ là cơ hội tốt để các bạn sinh viên có thể tiếp cận nhiều hơn với các bài toán, tình huống thực tế tại Doanh nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà Trường. Đồng thời cũng là thời điểm để các bạn vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được tích lũy trong quá trình học tập thực hiện những dự án đầu tiên trong hành trình sự nghiệp của mình.

2 bạn sinh viên năm 3 ở các ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Cơ Khí và Công Nghệ Chế Tạo Máy, Trường Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM với các đề tài phân tích về 3dexperience SOLIDWORKS

Like và Theo dõi Fanpage của SSPACE để cập nhật thông tin các chương trình thực tập và liên kết giữa sinh viên với Doanh nghiệp sắp tới nhé!!!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0766 667 247 hoặc Fanpage SSPACE SOLIDWORKS ACADEMY để được hỗ trợ.

SSPACE - Trung tâm đào tạo SOLIDWORKS hàng đầu Việt Nam

SSPACE là đối tác chính thức của SOLIDWORKS tại Việt Nam. Chương trình đào tạo SOLIDWORKS đã ký kết với hơn 7 trường Đại Học, Cao Đẳng trên khắp Việt Nam. Đã đào tạo hơn 2.000+ học viên đạt Chứng chỉ SOLIDWORKS quốc tế.

Đọc thêm bài viết hay khác