Menu

THỰC TẬP

HỖ TRỢ THỰC TẬP – KẾT NỐI SINH VIÊN VỚI DOANH NGHIỆP

Chia sẻ bài viết

Thực hiện sự hợp tác của SSPACE với Khoa Khoa Học Ứng Dụng của trường Đại học Bách khoa TP.HCM. SSPACE triển khai hỗ trợ thực tập cho các sinh viên được đăng ký và trải nghiệm tại đây.

hỗ trợ thực tập tại SSPACE

Mr. Nguyễn Ngọc Tuyến – CEO của SSPACE (ở giữa) và các bạn sinh viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM

Ý nghĩa của việc hỗ trợ thực tập

Trên thực tế, mỗi năm có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng lại thất nghiệp vì những kiến thức trong quá trình học không đáp ứng đủ điều kiện của doanh nghiệp. Họ thiếu kinh nghiệm và kỹ năng, là những yếu tố hàng đầu mà các nhà tuyển dụng quan tâm. Điều này làm cho quá trình tìm kiếm công việc phù hợp với sinh viên ngày càng khó khăn hơn.

Hiểu được điều này, SSPACE luôn tạo điều kiện để sinh viên đăng ký thực tập, trải nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Có thể nói, thực tập là khoảng thời gian để sinh viên vận dụng các kiến thức đã học và áp dụng vào môi trường làm việc, cọ xát với các bài toán thực tế tại doanh nghiệp.

kết nối thực tập sinh

Hoạt động kết nối thực tập sinh với SSPACE

Hoạt động thực tập tại SSPACE

Đến với SSPACE, sinh viên sẽ trải qua kì thực tập từ 2-4 tháng. Không chỉ quan sát và học hỏi, các bạn sẽ được tham gia dự án đào tạo cho doanh nghiệp. Trong quá trình thực tập, các bạn sinh viên cũng sẽ được đội ngũ giảng viên của SSPACE hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp về việc lựa chọn và thực hiện đề tài thực tập cũng như giải quyết các dự án, tình huống thực tế. Bên cạnh đó, các hoạt động giao tiếp hay làm việc nhóm trong khi thực tập sẽ giúp sinh viên trau dồi, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng mềm của bản thân.
Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình thực tập của các bạn sinh viên tại SSPACE:

báo cáo thực tập

Báo cáo thực tập của các bạn sinh viên

báo cáo của Nam

Báo cáo thực tập của sinh viên Cao Thanh Nam

đề tài thực tập

Đề tài Cao Thanh Nam đã thực hiện

mô hình hoàn thiện

Mô hình CAD hoàn thiện trong báo cáo thực tập của Cao Thanh Nam

phân tích báo cáo

Các bạn sinh viên thuyết trình, phân tích dự án

Trên đây là các bạn sinh viên Ngành Cơ kỹ thuật – Khoa KHUD Trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Trải qua quá trình thực tập tại SSPACE, các bạn đã giải quyết tốt đồ án thực tập của mình. Ngoài ra, các bạn còn hoàn thành xuất sắc những dự án đầu tiên và thuyết phục được các chuyên gia của SSPACE cũng như đội ngũ chuyên viên, Master trong ngành.

báo cáo thực tập tốt nghiệp

Buổi báo cáo thực tập tốt nghiệp cùng Anh Nguyễn Ngọc Tuyến

Lời kết

Môi trường thực tế chính là cơ hội để sinh viên trau dồi thiếu sót và phát huy điểm mạnh. Bên cạnh đó, việc thực tập sẽ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, rèn giũa tác phong làm việc của môi trường công sở và hiểu văn hóa các doanh nghiệp để không bỡ ngỡ khi ra trường.

SSPACE vẫn tiếp tục sứ mệnh Hỗ trợ và Kết nối Sinh viên với Doanh nghiệp thông qua kiến thức từ những sản phẩm, dự án thực tế khi học tập và làm việc. Sở hữu một đội ngũ các chuyên gia SOLIDWORKS hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, SSPACE’s Team sẽ đồng lòng hỗ trợ bạn để các bạn sinh viên có những kiến thức thực tế ngay khi còn trên ghế nhà trường.

SSPACE xin chân thành cảm ơn các đơn vị giáo dục đã gửi những sinh viên chăm chỉ học tập và cầu tiến đến thực tập tại SSPACE!
Các đơn vị, sinh viên có nhu cầu thực tập tại SSPACE, vui lòng gửi Email về: S@sspace.com.vn. Các chuyên gia của SSPACE hỗ trợ và trực tiếp hướng dẫn đăng ký thực tập.
SSPACE xin chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0766 667 247 hoặc Fanpage SSPACE SOLIDWORKS ACADEMY để được hỗ trợ.

SSPACE - Trung tâm đào tạo SOLIDWORKS hàng đầu Việt Nam

SSPACE là đối tác chính thức của SOLIDWORKS tại Việt Nam. Chương trình đào tạo SOLIDWORKS đã ký kết với hơn 7 trường Đại Học, Cao Đẳng trên khắp Việt Nam. Đã đào tạo hơn 2.000+ học viên đạt Chứng chỉ SOLIDWORKS quốc tế.

Xem nhiều nhất

Đọc thêm bài viết hay khác