Menu

Thiết kế nội thất

HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ “THỜI TRANG” CHO SẢN PHẨM NỘI THẤT

Chia sẻ bài viết

Sự phát triển của nền công nghiệp 4.0 cùng sự lan toả đa màu sắc trên toàn thế giới.Vì vậy tất cả các sản phẩm nội thất phải theo kịp xu hướng phát triển ấy. Đồng thời cần những nhà thiết kế “ Thời Trang “ cho sản phẩm nội thất.

Xu hướng thiết kế “ Thời Trang “ cho sản phẩm nội thất

Khi gu sống và gu ở của mỗi đất nước mỗi quốc gia mang lại đa màu sắc và cảm hứng cho nhà thiết kế, bên cạnh lưu giữ giá trị truyền thống của từng quốc gia kết hợp với sự hiện đại và vẫn giữ được nét cổ điển. Đây là thách thức đối với nhà thiết kế nếu muốn bắt kịp xu hướng cho sản phẩm nội thất.

Mỗi đất nước có màu sắc và xu hướng “thời trang“ tạo nên nền tảng thiết kế đa màu sắc. Tùy vào gam màu của từng đất nước , nhà thiết kế sáng tạo ra những hướng thiết kế chủ đạo. Những hướng này riêng biệt cho từng phong cách như Rustic & Draw , VintageBoutique , Scandinese , Seascape, Global beac, Urban Mix….Mỗi một phong cách tạo nên xu thế riêng biết cho từng quốc gia. Đồng thời tạo nên phong cách thiết kế của nhà sang tạo ra chúng.

Gom các xu hướng thiết kế lại theo không gian sống đó là không gian trong nhà và ngoài trời. Giúp nhà thiết kế chủ động và dễ hình dung hơn trong việc thiết kế nội thất.

thiết kế nội thất

Cách thể hiện những sáng tạo từ “ Nhà thiết kế nội thất “

Cùng sự phát triển và hỗ trợ của công nghệ vào việc thiết kế , giúp nhà thiết kế thể hiện những ý tưởng phác hoạ cho tới những bản vẽ , mô hình 3D , hình ảnh một cách chân thực nhất.

Ứng dụng công nghệ vào thiết kế , giúp các thiết kế được trực quan, nhanh hơn so với trước đây.

Ngày nay có vô số các công cụ để nhà thiết kế lựa chọn phát triển ý tưởng của mình. Vì vậy, việc nắm bắt được xu hướng thời trang cho sản phẩm nội thất thì rất là quan trọng. Điều này giúp cho nhà thiết kế thoả sức sáng tạo và nắm bắt nhanh xu hướng trên thế giới.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline SSPACE 0766 667 247 hoặc SSPACE SOLIDWORKS ACADEMY để được hỗ trợ.

SSPACE - Trung tâm đào tạo SOLIDWORKS hàng đầu Việt Nam

SSPACE là đối tác chính thức của SOLIDWORKS tại Việt Nam. Chương trình đào tạo SOLIDWORKS đã ký kết với hơn 7 trường Đại Học, Cao Đẳng trên khắp Việt Nam. Đã đào tạo hơn 2.000+ học viên đạt Chứng chỉ SOLIDWORKS quốc tế.

Xem nhiều nhất

Đọc thêm bài viết hay khác